Cập nhập tin tức sự kiện, báo mới nhất ở VN, các TIN NHANH độc quyền phản ánh đầy đủ chuyển động kinh tế & xã hội Việt Nam, thế giới trong 24h qua

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

On 22:16 by VVT   No comments

Hội thảo tháng 4 của MDIS

Hội thảo tháng 4 của MDIS MDIS đang hỗ trợ từ 1.000 đến 1.500 SGD cho tất cả sinh viên đăng ký theo học tại trường trước ngày 30/6. Riêng với sinh viên đăng ký các khóa kỹ thuật sẽ nhận được hỗ trợ lên đến 2.000 SGD.

Là một trong 5 trường lớn nhất Singapore, MDIS là nơi học tập của 13.500 sinh viên Singapore và sinh viên đến từ 67 quốc gia trên thế giới. MDIS là học viện phi lợi nhuận, luôn có nguồn ngân sách lớn cho việc tái đầu tư, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên. Sinh viên chính là người được hưởng lợi vì tất cả các giá trị thặng dư có được đều được tái đầu tư phục vụ cho việc học tập của sinh viên.
f

MDIS là học viện đào tạo bậc đại học và sau đại học lâu đời nhất tại Singapore. Với 54 năm kinh nghiệm, MDIS hiểu được nhu cầu học tập của sinh viên để từ đó đưa ra các chương trình đào tạo phù hợp nhất.

Đội ngũ lãnh đạo luôn đưa ra các chiến lược đào tạo phù hợp với sự phát triển kinh tế của Singapore và khu vực. MDIS luôn song hành cùng các giai đoạn phát triển kinh tế của Singapore ở các thời kỳ phát triển về quản lý kinh doanh, truyền thông, khoa học đời sống cũng như kỹ thuật.

MDIS lựa chọn các trường đại học đối tác với các ngành thế mạnh tương ứng. Điều này giúp sinh viên có thể học tập tại Singapore, một nước gần gũi trong khu vực nhưng lại hội tụ nhiều ưu việt về kinh tế, văn hóa, kỷ cương, luật pháp, giáo dục... Xem thêm Visa du học Mỹ với chi phí hợp lý đồng thời nhận được các kiến thức và bằng cấp quốc tế do các trường đại học đối tác của MDIS từ Anh, Australia, Mỹ, Pháp cấp.

MDIS đầu tư các trang thiết bị học tập và thực hành hiện đại. Ngoài cơ sở vật chất, MDIS còn cung cấp các phần mềm hỗ trợ sinh viên như công cụ học trực tuyến online blackboard, thư viện online, video streaming (ghi hình các bài giảng và được upload cho sinh viên xem lại ở nhà)...

Đội ngũ giảng viên của MDIS có trình độ chuyên môn cao với nhiều kinh nghiệm. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 MDIS cung cấp các chuyên ngành học đa đạng, đáp ứng nhu cầu của các sinh viên như quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, marketing, kế toán, tài chính ngân hàng, ngân hàng và quản lý tài sản, ngân hàng và quản lý đầu tư, tài chính kế toán, công nghệ thông tin, du lịch và quản trị khách sạn, truyền thông đại chúng, kỹ thuật thiết kế máy móc, kỹ thuật chế tạo máy móc với các bậc đào tạo từ cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ.

MDIS có các dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho sinh viên từ khi bắt đầu nhập học đến quá trình học tập tại trường và cả khi tốt nghiệp. MDIS hiện đang xây tòa nhà kí túc xá 15 tầng trong khuôn viên của trường nhằm giúp sinh viên quốc tế có được ngôi nhà thứ hai khi xa nhà. Văn phòng đại diện của trường tại Việt Nam cùng với các Đại diện tuyển sinh là nơi hỗ trợ đắc lực cho sinh viên trước và trong quá trình học tập tại trường. Văn phòng đại diện giúp các sinh viên có nguồn thông tin chính thống đồng thời giúp các phụ huynh tiếp cận nhà trường một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Trường có chính sách quản lý sinh viên và các quy chế thi cử.

Các hoạt động ngoại khóa, các chương trình đào tạo kỹ năng ngắn hạn, các buổi nói chuyện chuyên đề với các chuyên gia... giúp sinh viên hoàn thiện bản thân trước khi bước vào công việc thực tế.

Tiến sĩ Eric Kuan, hiệu trưởng trường sẽ giới thiệu cụ thể chương trình học tập tại TP HCM và HN theo lịch sau:

TP HCM: 14h-17h ngày 3/4 tại KS.Sheraton 88 đồng khởi, quận 1.

Liên hệ: Công ty Tư vấn du học Visco - 239/A02, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 4, quận 3. Tel: 08 3832 8417. Visco miễn phí dịch vụ và tặng vé máy bay Việt Nam - Singapore!

Hà Nội: 9h-12h ngày 4/4 tại KS Daewoo, 360 Kim Mã.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Royal Educationn - Phòng A101, tòa nhà M3 - M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa. Tel: 04 6266 3356/ 6266 3358. Royal miễn phí dịch vụ và tặng vé máy bay Việt Nam - Singapore!

Kỳ khai giảng gần nhất: Tháng 5, 7.

Nguồn: VPDD MDIS tại Việt Nam

Tầng 9, tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Hà Nội

Tel: 04 22 20 9292 - Tư vấn online: Yahoo: mdisvn_tuvanonline

Email: mdisvietnam@hn.vnn.vn - Website: www.mdis.vn/www.mdis.edu.sg

(Nguồn: MDIS)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét