Cập nhập tin tức sự kiện, báo mới nhất ở VN, các TIN NHANH độc quyền phản ánh đầy đủ chuyển động kinh tế & xã hội Việt Nam, thế giới trong 24h qua

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

On 21:46 by VVT   No comments

Trung học phổ thông Mountainview, New Zealand

Trung học phổ thông Mountainview, New Zealand Đại diện tuyển sinh của trường - Trung tâm tư vấn và phát triển giáo dục quốc tế ICED thông báo tuyển sinh tại Việt Nam. Học sinh có thể đăng ký theo học tại trường bất kỳ thời gian nào trong năm.
Ảnh: iced.

Ảnh: iced.

Trường được thành lập từ năm 1901 và được xây dựng lại trên một khuôn viên mới năm 1983 với tên gọi là trường phổ thông trung học Mountainview. Trường chú trọng tới việc mang lại môi trường chăm sóc tới chất lượng học tốt nhất mà mà học sinh mong đợi. 

Trường tuyển sinh bất kỳ thời gian nào trong năm cho học sinh từ lớp 9 tới lớp 13 cho nhiều môn học. Các hoạt động ngoại khóa như golf, trượt tuyết, lướt ván, chèo thuyền và một số hoạt động thể thao đồng đội khác được biết đến với tính cạnh tranh rất nhiều như bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, bóng đá, bóng bầu dục, bóng chuyền, khúc côn cầu. Xem thêm Visa du học Mỹ Ngoài ra, trường luôn có sẵn các dụng cụ âm nhạc cho học sinh, bởi vì âm nhạc và kịch đóng một vai trò rất quan trọng trong trường.

Sinh viên đến lần đầu ở sân bay quốc tế Christchurch không mất chi phí. Xem thêm Visa du học Úc Trường có một giám đốc sinh viên quốc tế để giúp đỡ sinh viên khi gặp vấn đề khó khăn. Theo học tại trường, học sinh có thể sống cùng gia đình của người New Zealand.

Quy mô lớp học thường được giới hạn vì thế sinh viên có thể nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Trường luôn chắc chắn mỗi sinh viên sẽ cảm nhận được giá trị và những thành công cơ bản mà họ mong muốn đạt được. Trường có đội ngũ giáo viên chất lượng tốt và cơ sở vật chất hiện đại. Trường là môi trường tự nhiên tốt để hỗ trợ tốt nhất cho học sinh bước vào đại học.

Liên hệ trường: Bruce Aston- Director of International Programme Mountainview High School - Private Bag 907, Timaru, New Zealand

Tel: 64-3-684 7039 Ext 840 - Fax: 64-3-684 7037

E-mail: astonb@mountainview.school.nz;

Web: www.mountainview.school.nz

Liên hệ: Đại diện tuyển sinh của trường tại Việt Nam

Trung tâm tư vấn và phát triển giáo dục quốc tế ICED

Địa chỉ: Số 24 Ngõ 27 Cát Linh - Đống Đa – Hà Nội

Tel: 04.3747 4459 / 0912 683 836

Website: www.iced.edu.vn; Email: iced@fpt.vn / hoangnd9@vnn.vn

(Nguồn: iced)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét