Cập nhập tin tức sự kiện, báo mới nhất ở VN, các TIN NHANH độc quyền phản ánh đầy đủ chuyển động kinh tế & xã hội Việt Nam, thế giới trong 24h qua

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

On 20:46 by VVT   No comments

Tuần lễ thi học bổng giao lưu văn hóa Mỹ

Xem thêm Visa du học Úc Tuần lễ thi học bổng giao lưu văn hóa Mỹ Cuộc thi được diễn ra từ 9h và 14h các ngày từ 20/7 đến 24/7, tại Language Link, 80A Láng Hạ, Hà Nội.

Với tư cách là đại diện duy nhất chương trình "Giao lưu văn hóa Mỹ" tại miền Bắc của tập đoàn giáo dục SMG - bao gồm 6 tổ chức giáo dục hàng đầu Hoa Kì: ISE, INTO, ASA, DMD, CASE, FLS - GET/Language Link Việt Nam là chiếc cần nối giúp các em học sinh hoạch định một tương lai rõ ràng để tìm kiếm học bổng bậc cao đẳng và đại học Mỹ.

f

Với một năm học tập tại các trường công lập Mỹ, học sinh sẽ được sống với gia đình người bản xứ để tiếp cận và làm quen với môi trường học tập cũng như tìm hiểu thêm về bản sắc văn hóa nước Mỹ, là bài học từ thực tế tốt nhất tránh những cú shock văn hóa thường thấy đối với sinh viên quốc tế khi mới theo học tại quốc gia này. Bạn có thể chọn 1 trong 5 vùng và 50 bang của nước Mỹ theo tính cách và sở thích của mình để nhập học.

Một cơ hội lớn với những những thử thách mới mẻ đang chờ bạn chinh phục. Và GET/Language Link luôn là người bạn đồng hành tin cậy của phụ huynh và các em học sinh.

Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội giành xuất học bổng toàn phần (bao gồm 100% học phí và ăn ở) cho một năm học tại trường trung học phổ thông công lập của Mỹ này.

Thông tin về học bổng được cung cấp và tư vấn miễn phí tại tất cả các văn phòng tư vấn du học GET/Language Link tại Hà Nội:

- 80A Láng Hạ, ĐT: 04.3776 3388 (máy lẻ: 103)

- 24 Đại Cồ Việt, ĐT: 04.3974 3353/4 .

- 36 Cát Linh, ĐT: 04.3734 5349. Xem thêm Visa đi Mỹ

Email: ask@get.edu.vn 

Web: www.get.edu.vn  www.llv.edu.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét