Cập nhập tin tức sự kiện, báo mới nhất ở VN, các TIN NHANH độc quyền phản ánh đầy đủ chuyển động kinh tế & xã hội Việt Nam, thế giới trong 24h qua

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

On 15:52 by VVT   No comments

Chương trình dự bị Đại học (IFY), Anh Quốc

Chương trình dự bị Đại học (IFY), Anh Quốc IFY của Khối các Đại học Bắc Anh (NCUK) được coi là bước phát triển mới trong lĩnh vực đào tạo ở Việt Nam. Tại đây, học sinh được làm quen với môi trường học tập và rèn luyện mới. Định cư Mỹ Điều này sẽ giúp cho các em có được nền tảng kiến thức vững chắc và hoàn toàn tự tin để hòa nhập với môi trường học tập quốc tế.
t-870146-1370459876_500x0.jpg

Ảnh: EMG.

IFY kéo dài trong 8 tháng. Trong suốt thời gian này, học sinh sẽ học 100% bằng tiếng Anh, học các môn tiền đề cho chương trình đại học và tiếng Anh chuyên ngành. Xem thêm Visa du học Úc Toàn bộ chương trình được các giáo viên của Khối NCUK trực tiếp giảng dạy. Đồng thời, học sinh sẽ được làm quen với môi trường và phương pháp giảng dạy của Anh, tạo nếp suy nghĩ sáng tạo và tinh thần học hỏi cao.

Nói về chất lượng giảng dạy và học tập, bà Shirley Tatton, Phụ trách học vụ chương trình IFY thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc tế EMG cho biết: "Chúng tôi cam kết sẽ giúp các du học sinh thực sự chín muồi về kiến thức, kỹ năng học tập và khả năng hoà nhập với cuộc sống trước khi các em đặt chân tới Anh Quốc". Đối với các em học sinh việt Nam, chương trình IFY sẽ là viên gạch đầu tiên cho tương lai của các em, giúp các em có nền tảng kiến thức cơ bản và vững chắc để dễ dàng theo học chương trình IFY cũng như chương trình ĐH tại Anh Quốc sau này".

Điều kiện tham gia chương trình:

Trên 17 tuổi

Trình độ tiếng Anh phải đạt điểm thi đầu vào theo quy định của chương trình IFY(hoặc đạt IELTS 5 điểm, hoặc TOEFL 500 điểm)

Sinh viên có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về chương trình tại điểm tư vấn của Khối NCUK nằm trong khuôn khổ cuộc Triển lãm Giáo dục Vương Quốc Anh tổ chức tại Khách sạn Melia, Hà Nội. Thời gian từ 10h đến 17h ngày 21 và 22/10

Liên hệ: Tập đoàn giáo dục EMG

A9, tầng 3, khách sạn Horison, 40 Cát Linh, Hà Nội

Traning centre: Tầng 10, 185 Giảng Võ, Hà Nội

Tel: (84-4) 7366087 Fax: (84-4) 7366083

Website: www.emg.com.vn

NCUK là tên viết tắt của Khối các đại học Bắc Anh, được thành lập vào năm 1987 bởi 11 trường đại học hàng đầu của Anh Quốc.

 Các đại học tham gia Khối NCUK gồm có:

  1. The University of Manchester
  2. Manchester Metropolitan University
  3. The University of Sheffield
  4. Sheffield Hallam University
  5. University of Leeds
  6. Leeds Metropolitan University
  7. The University of Liverpool
  8. Liverpool JMU
  9. University of Salford
  10. University of Bradford
  11. University of Huddersfield

Website: www.ncuk.ac.uk

N.Đ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét