Cập nhập tin tức sự kiện, báo mới nhất ở VN, các TIN NHANH độc quyền phản ánh đầy đủ chuyển động kinh tế & xã hội Việt Nam, thế giới trong 24h qua

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

On 15:03 by VVT   No comments

Cuộc thi thiết kế nhà chịu động đất tại Đài Loan

Y tế Phong thuỷ văn phòng Cuộc thi thiết kế nhà chịu động đất tại Đài Loan Cuộc thi "Thiết kế nhà chịu động đất – IDEERS 2006" (Introducing and Demonstrating Earthquake Enginerring Research in Schools) sẽ diễn ra từ ngày 22/9 đến 24/9 tại Đài Bắc.
(Cuộc thi tại Đài Loan)

(Ảnh:w3.ncree.org/ideers)

Đây là một cuộc thi quốc tế dành cho tất cả học sinh PTTH, sinh viên đại học chuyên ngành kỹ thuật và các sinh viên đã tốt nghiệp đại học đến từ Vương quốc Anh, các nước thành viên APEC và những nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Từ năm 2001, cuộc thi IDEERS được tổ chức thường niên bởi Hội đồng Anh Đài Loan, đại học Bristol, Vương quốc Anh và Trung tâm quốc gia nghiên cứu về động đất của Đài loan.

Để tham gia, các bạn học sinh, sinh viên sẽ phải thành lập một nhóm gồm 4 thành viên và có thể mời một thày/cô giáo hướng dẫn đi cùng. Các thí sinh sẽ phải thiết kế và xây dựng một mô hình nhà chịu được động đất sử dụng những nguyên liệu do nhà tổ chức cung cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, những quy định và luật của cuộc thi, những ví dụ về các mô hình nhà chịu động đất đã được làm... các bạn có thể tham khảo các website http://w3.ncree.org/ideers/2006, www.britishcouncil.org/taiwan và www.ideers.bris.ac.uk

Giải thưởng của cuộc thi gồm giải nhất 30.000 đôla Đài Loan, giải nhì 20.000 đôla Đài Loan, giải ba 10.000 đôla Đài Loan và nhiều giải khuyến khích.

Đối với những thí sinh nước ngoài, Hội đồng Anh Đài Loan sẽ đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại của đội tại Đài Loan, gồm: 5 ngày ăn ở tại khách sạn, chi phí đi lại và vận chuyển của đội, xe đưa đón đoàn từ sân bay về khách sạn và ngược lại. Các đội tham gia sẽ phải chịu chi phí vé máy bay đi và về.

Đại diện ban tổ chức - Hội đồng Anh Đài Loan, cho biết: IDEERS thực sự là một sự kiện giáo dục rất thú vị và đầy ý nghĩa dành cho các bạn học sinh, sinh viên và người mới tốt nghiệp đại học. Họ tổ chức cuộc thi này không chỉ nhằm mang đến cho các bạn trẻ tài năng và nhiệt huyết có cơ hội tham gia một cuộc thi thiết kế quốc tế với những giải thưởng giá trị, mà còn giúp cho các bạn trẻ quan tâm và say mê nghiên cứu khoa học hơn nữa, giúp các em học tập phương pháp làm việc theo nhóm, có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, gặp gỡ và kết bạn với các sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên khắp thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, xin mời liên hệ:

Cô: Đặng Quế Anh

Quản lý phát triển giáo dục

Hội đồng Anh Việt Nam

40 Cát Linh, Hà Nội

T +84 (0)4 843 6780

F +84 (0)4 843 4962

Email: queanh.dang@britishcouncil.org.vn

www.britishcouncil.org.vn

Diane Hsu

Ban Khoa học & Giáo Dục

Hội đồng Anh Đài Loan

T + 886 (0)2 8722 1019

F + 886 (0)2 8722 1000

Fax: 886 (0)2 8786 0985

Email: diane.hsu@britishcouncil.org.tw

Web: www.britishcouncil.org/taiwan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét