Cập nhập tin tức sự kiện, báo mới nhất ở VN, các TIN NHANH độc quyền phản ánh đầy đủ chuyển động kinh tế & xã hội Việt Nam, thế giới trong 24h qua

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

On 17:11 by VVT   No comments

Học bổng các trường công lập tại Mỹ và Canada

Xem thêm Xin Visa Học bổng các trường công lập tại Mỹ và Canada Apollo dành các suất học bổng du học trị giá lên đến 66% cho sinh viên Việt Nam có học lực khá giỏi được học tập tại các đại học danh tiếng của Mỹ và Canada với chi phí chỉ khoảng 2.000 USD/học kỳ. Chương trình bắt đầu từ 20/7 đến 30/9.

Sinh viên sẽ được chọn lựa học tại tiểu bang theo danh sách các trường trong hệ thống của tập đoàn giáo dục quốc tế ESLI như sau: Đại học McNeese State tại bang Louisiana, Texas A&M, Corpus Christi tại bang Texas, Western Kentucky tại bang Kentucky, Mỹ và Đại học Trinity Western tại British Columbia, Canada

Đặc biệt: Không yêu cầu phải có TOEFL hoặc IELTS khi nộp đơn xét tuyển học bổng

Đại học McNeese là một trong những đại học hàng đầu tại Mỹ theo bình chọn của Newsweek, đứng chung nhóm với những trường khác như: Đại học Harvard, Đại học Iowa, Đại học Standford, và Đại học Brown.

Đại học Texas toạ lạc tại một trong 10 điểm du lịch yêu thích nhất trong mùa xuân. Là sinh viên cuả trường, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng 255 ngày nắng trong xanh.

Đại học Trinity Western là một trong những trường tư lớn nhất Canada với hơn 38 ngành học.

Liên hệ: Trung tâm du học Apollo:

Hà Nội : 67 Lê Văn Hưu – ĐT: (04) 943 2051
Đà Nẵng : 81 Quang Trung. Q. Hải Châu – ĐT: (0511) 840 665
TP HCM : 26 Phùng Khắc Khoan, Q.1 – ĐT: (08) 823 3597

Website: www.apolloedutrain.com

N.Đ.

. Phong thuỷ phòng bếp
dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét