Cập nhập tin tức sự kiện, báo mới nhất ở VN, các TIN NHANH độc quyền phản ánh đầy đủ chuyển động kinh tế & xã hội Việt Nam, thế giới trong 24h qua

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

On 21:06 by VVT   No comments

Học bổng INFO tại Mỹ và Anh quốc

Xem thêm Visa du học Úc Học bổng INFO tại Mỹ và Anh quốc Học bổng khuyến học trị giá US$6.000/suất cho chương trình dự bị đại học tại INTO OSU. Chương trình nhận hồ sơ đến hết tháng 10 cho kỳ khai giảng tháng 1/2010.

Tập đoàn giáo dục INTO University Partnership tổ chức hội thảo và phỏng vấn học bổng cho chương trình dự bị dại học, cao đẳng tại một trong những cơ sở đào tạo của INTO tại Mỹ và Anh bao gồm INTO OSU (Oregon State University), INTO East Anglia, INTO Exeter, INTO Newcastle, INTO Scotland và INTO Manchester.

Ông Tom Keenan, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của tập đoàn INTO sẽ gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp học sinh từ 17h-19h ngày 12/9 tại Công ty tư vấn du học Quốc Anh IEC - 86 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM.

Đăng ký tham dự: 39250945 / 39253980 – Email: iec-hcm-usa@hcm.fpt.vn

Học bổng chương trình Mỹ - INTO OSU bao gồm:

-  Học bổng khuyến học trị giá US$6.000/suất cho chương trình dự bị đại học tại INTO OSU. Hạn chót nộp hồ sơ xin học bổng kỳ tháng 1/2010 là hết tháng 10/2009. Đây là chương trình pathway tương đương năm thứ nhất Đại học cho sinh viên quốc tế chưa đủ điều kiện đầu vào bao gồm khoá tiếng Anh và chương trình chính khoá. Xem thêm Visa du học Mỹ Chương trình do các giáo sư của đại học Oregon State giảng dạy trong lớp học với sỉ số nhỏ, và nằm trong khuôn viên đại học Oregon State. Sau khi kết thúc khóa dự bị và đáp ứng được yêu cầu đầu vào của trường, sinh viên sẽ được chấp thuận vào năm thứ hai đại học của đại học Oregon State mà không cần phải thi lấy bằng TOEFL và SAT. Thời gian khóa học kéo dài từ 9 -12 tháng tùy ngành.

Học bổng chương trình UK bao gồm:

-  Học bổng 10 – 50% học phí chương trình dự bị đại học và cao đẳng.

-  Học bổng 100% cho chương trình dự bị chuyên ngành kiến trúc, khoa học xã hội và nhân văn, kỹ thuật và khoa học vật lý, khoa học tổng quát, y sinh, công nghệ thông tin, khoa học thống kê và toán.

o  Chương trình dự bị có thời gian đào tạo 9 tháng. Sau khi hoàn tất chương trình này, sinh viên được vào thẳng năm thứ nhất đại học tại một trong những trường đối tác của INTO.

o  Chương trình cao đẳng tại INTO East Anglia, INTO Exeter, INTO Newcastle và INTO Scotland có thời gian đào tạo 9 tháng bao gồm kinh doanh, kế toán, kinh tế và quản urị. Riêng ngành kỹ thuật chỉ có ở INTO Scotland. Sau khi hoàn tất chương trình cao đẳng, sinh viên sẽ được chuyển vào năm 2 đại học của các trường đối tác của INTO. Riêng INTO Scotland, sinh viên sẽ được nhận vào năm 3 đại học.

Tham dự buổi hội thảo, sinh viên mang theo kết quả học tập gần nhất và bằng cấp tiếng Anh (nếu có) để có thể phỏng vấn trực tiếp với đại diện của trường.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Quốc Anh IEC

86 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM

Điên thoại: 39250945 / 39253980 – Email: iec-hcm-usa@hcm.fpt.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét