Cập nhập tin tức sự kiện, báo mới nhất ở VN, các TIN NHANH độc quyền phản ánh đầy đủ chuyển động kinh tế & xã hội Việt Nam, thế giới trong 24h qua

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

On 17:50 by VVT   No comments

Học bổng trường Castle, Nottingham, Anh quốc

Học bổng trường Castle, Nottingham, Anh quốc Trường giới thiệu học bổng 25-60% học phí cho các chương trình A-level và dự bị đại học trong hội thảo được tổ chức từ 17h30 đến 19h30 ngày 30 và 31/10 tại GET/Language Link 24 Đại Cồ Việt, Hà Nội. Tham gia chương trình có ông Chris Weekes, đại diện tuyển sinh của trường.

Sau hội thảo trường sẽ tổ chức thi và phỏng vấn học bổng từ 8h30 – 16h ngày 31/10.

Trường cao đẳng Castle tọa lạc tại thành phố Nottingham. Đây cũng là quê hương của 2 đại học hàng đầu Anh quốc là Nottingham và Nottingham Trent. Trong đó, đại học Nottingham là đối tác kết hợp chương trình đào tạo dự bị đại học, đã và đang là trường tiếp nhận nhiều học sinh từ Castle college. Xem thêm Visa du học Mỹ Là một trong những trường cao đẳng có truyền thống lâu đời, với số lượng sinh viên quốc tế lớn mạnh của Castle college. Castle là một trong số ít trường chính phủ được nhận giải thưởng BEACON về chất lượng chăm sóc sinh viên quốc tế do Hội đồng Anh cấp. Vì thế, Castle được xem như bước khởi đầu ở Anh quốc.

Học sinh cần mang bảng điểm tới buổi thi để được tham gia thi và phỏng vấn học bổng.

Liên hệ: Đại diện trường Castle College tại Việt Nam -GET/Language Link

24 Đại Cồ Việt – ĐT: 9 74 33 53(4)

36 Cát Linh – ĐT: 7 345 349

get@vnn.vn - http://www.get.edu.vn

N.Đ.

. Phong thuỷ biệt thự
dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét