Cập nhập tin tức sự kiện, báo mới nhất ở VN, các TIN NHANH độc quyền phản ánh đầy đủ chuyển động kinh tế & xã hội Việt Nam, thế giới trong 24h qua

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

On 14:43 by VVT   No comments

Học lấy bằng du lịch khách sạn của Mỹ tại Singapore

Học lấy bằng du lịch khách sạn của Mỹ tại Singapore Trường Quản trị Du lịch - Khách sạn William F. Harrah, thuộc Đại học Tổng hợp Nevada, Las Vegas (UNLV) sẽ cung cấp các khoá học cử nhân và cao học Quản trị Du lịch - Khách sạn tại cơ sở quốc tế đầu tiên của trường tại Singapore.

Các chuyên ngành của trường bao gồm Quản trị Du lịch - Khách sạn, Marketing Du lịch - Khách sạn, Quản trị Nhà hàng, Luật Khách sạn và Quản lý Du lịch Kinh doanh Hội thảo liên tục giữ vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng các chương trình học về quản lý du lịch tại Mỹ.

Bắt đầu từ tháng 3, Đại học UNLV Singapore sẽ nhận đơn đăng ký qua mạng tại địa chỉ www.unlv.edu.sg cho các khoá học đầu tiên bắt đầu vào tháng 9. Visa du học

Học phí của chương trình cử nhân ngang bằng với mức dành cho sinh viên quốc tế theo học tại cơ sở của trường ở Las Vegas, khoảng 9.800 đôla Singapore (hơn 6.000 đôla Mỹ) cho mỗi kỳ. Mỗi kỳ học bao gồm 15-18 đơn vị học trình. Sinh viên sẽ được trường cấp một máy tính xách tay phục vụ cho việc học (có thể giữ lại sau khi tốt nghiệp), được trang bị phần mềm máy tính để có thể tham gia vào môi trường học mang tính chất liên kết và sử dụng nguồn thông tin dữ liệu rộng lớn về du lịch trong thư viện số của UNLV.

Chương trình Cao học Quản trị Du lịch của trường bắt đầu khai giảng từ tháng 11 và được thiết kế phù hợp với đối tượng học viên là những người đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Học trình cuối của khoá học sẽ là một tuần thực hiện dự án nghiên cứu về khách sạn và du lịch tại các quần thể du lịch lớn tại Las Vegas.

Tại Đại học UNLV Singapore, các chương trình học cũng như thực tập mang tính định hướng sẽ giúp sinh viên có thể tiếp cận với thực tế của ngành du lịch vốn đang phát triển nhanh. Có rất nhiều chương trình thực tập tại nước ngoài, như tại Las Vegas. Đội ngũ giảng viên của UNLV là những người chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Xem thêm Visa du học Anh Ngoài ra, UNLV thường xuyên mới các chuyên gia trong ngành đến thỉnh giảng để chia sẻ kinh nghiệm thực tế của họ đối với sinh viên.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét