Cập nhập tin tức sự kiện, báo mới nhất ở VN, các TIN NHANH độc quyền phản ánh đầy đủ chuyển động kinh tế & xã hội Việt Nam, thế giới trong 24h qua

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

On 19:43 by VVT   No comments

Tập đoàn giáo dục Tyndale (TEG), Singapore

Định cư Mỹ Tập đoàn giáo dục Tyndale (TEG), Singapore Tập đoàn giáo dục Tyndale (TEG), Singapore đào tạo các chương trình học tập theo tiêu chuẩn giáo dục của Vương quốc Anh.
Ảnh:

Ảnh: tan hoa

Được thành lập tại Singapore bắt đầu từ năm 1990 với muc tiêu đẩy mạnh đào tạo ngoại ngữ và cung cấp các chương trình học chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh, tin học và các khóa đào tạo kỹ sư với bằng cấp đa dạng từ chứng chỉ lên đến thạc sĩ. Xem thêm Du học Tất cả các khóa học cung cấp tại TEG đều được chấp thuận bởi Bộ Giáo dục Singapore.

Vừa qua TEG đã được bầu chọn "trường nghiên cứu,đào tạo ngành kỹ sư tốt nhất" (theo Khảo sát của Viện Edupoll 2008/2009 dành cho các tổ chức giáo dục tư nhân)

TEG hoạt động tại nhiều quốc gia: Singapore, Vương quốc Anh, Trung Quốc và Việt Nam và hợp tác chặt chẽ với trường Sunderland, đại học được thành lập lâu đời tại Anh từ năm 1860 nhằm cung cấp các chương trình đào tạo bậc cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ với các ngành:

- Kỹ sư điện và điện tử

- Kỹ sư cơ khí

- Ứng dụng tin học trong kinh doanh

- Lĩnh vực quản trị điều hành.

TEG cũng cung cấp chương trình đào tạo bằng cao đẳng quốc gia nâng cao BTEC, được cấp bởi tổ chức quốc tế Edexcel, Vương quốc Anh

Bằng cao đẳng quốc gia nâng cao BTEC (HNDs) rất thông dụng trong giới sinh viên, cung cấp sự hài hòa giữa học thuật và đào tạo nghề. Giúp sinh viên tiếp cận với nhiều ngành nghề đa dạng nhờ vào việc phát triển những kỹ năng thích hợp trong nghề nghiệp, bằng cao đẳng quốc gia nâng cao BTEC (HNDs) được đánh giá rất cao trong các ngành công nghiệp cũng như lĩnh vực thương mại.

Hầu hết các sinh viên Việt Nam du học tại Singapore chọn lựa theo đuổi bằng cấp này nhằm đạt được chất lượng đào tạo tốt nhất, môi trường học tập tuyệt hảo với một mức chi phí hợp lý trước khi chuyển tiếp qua 130 đại học tại Mỹ, Australia và Anh để hoàn tất chương trình cử nhân.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Tân Hoa

Trụ sở tại TP HCM: 167 Trần Phú
Đt: 08 – 54051237 / 08 – 54051675
Email: infohcm@thstudy.com

15 Võ Thị Sáu, thành phố Huế
Điện thoại: 054-3832155 Fax: 054-3837351
Email: infohue@thstudy.com

Website: www.thstudy.com/vn

N.Đ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét