Cập nhập tin tức sự kiện, báo mới nhất ở VN, các TIN NHANH độc quyền phản ánh đầy đủ chuyển động kinh tế & xã hội Việt Nam, thế giới trong 24h qua

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

On 18:20 by VVT   No comments

Hai chương trình học bổng tại chỗ của Đức

Hai chương trình học bổng tại chỗ của Đức Cơ quan trao đổi hàn lâm Đức (DAAD) thông báo hiện có hai chương trình học bổng tại chỗ năm học 2002-2003, dành cho học viên sau ĐH và sinh viên hai năm cuối hệ ĐH đang học tập tại các trường ĐH công lập ở Hà Nội. Kinh phí cấp học bổng do Bộ Đào tạo và nghiên cứu liên bang và các tập đoàn kinh tế công nghiệp Đức tài trợ.

Chương trình học bổng tại chỗ dành cho học viên sau ĐH: đối tượng là học viên cao học thuộc các ngành kỹ thuật và khoa học tự nhiên, với mức học bổng bao gồm học phí của toàn bộ khoá học hai năm, lệ phí của các kỳ thi và 30 USD/tháng làm kinh phí học tiếng Đức. Xem thêm Định cư Mỹ Điều kiện xin học bổng: kết quả học tập ĐH loại khá, đã tốt nghiệp ĐH không quá hai năm tính đến ngày xin học bổng, trúng tuyển kỳ thi tuyển chọn vào cao học và đã có quyết định nhập học vào chương trình cao học của một trường ĐH công lập ở Hà Nội, có trình độ tiếng Anh loại khá, đạt kết quả xuất sắc trong bài kiểm tra chỉ số thông minh.

Chương trình học bổng dành cho sinh viên hai năm cuối ĐH: đối tượng là sinh viên năm 3, 4 hệ cử nhân chính quy và năm 4, 5 hệ kỹ thuật chính quy năm năm, thuộc các ngành khoa học tự nhiên và các ngành kỹ thuật. Điều kiện xin học bổng: kết quả học tập trong thời gian học ĐH loại khá, tiếng Anh loại khá, kết quả xuất sắc trong bài kiểm tra chỉ số thông minh, không quá 22 tuổi.

Mẫu hồ sơ xin học bổng nhận ở Đại sứ quán Đức 29 Trần Phú, Ba Đình, hoặc tại văn phòng DAAD (Trung tâm Việt - Đức, trong khuôn viên ĐH Bách Khoa Hà Nội). Xem thêm Visa du học Anh Nộp hồ sơ tại một trong hai địa điểm trên, hạn cuối hết ngày 30/5.


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét