Cập nhập tin tức sự kiện, báo mới nhất ở VN, các TIN NHANH độc quyền phản ánh đầy đủ chuyển động kinh tế & xã hội Việt Nam, thế giới trong 24h qua

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

On 18:10 by VVT   No comments

Thay đổi điều kiện tuyển du học bằng ngân sách

Phong thuỷ phòng tắm Thay đổi điều kiện tuyển du học bằng ngân sách Bộ GD&ĐT cho biết, điều kiện dự tuyển, cách tuyển chọn đi du học bằng ngân sách năm nay sẽ có một số thay đổi. Tư vấn phong thuỷ Theo đó, chương trình đào tạo tiến sĩ chỉ tuyển người dưới 40 tuổi, đang làm việc trong biên chế hoặc hợp đồng dài hạn tạm tuyển tại các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước.

Ngoài ra đối tượng xét tuyển phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực chuyên ngành đăng ký dự thi; có ít nhất 1 bài báo đăng trên tạp chí khoa học hoặc báo cáo tại một hội nghị khoa học (được đăng trong kỷ yếu hội nghị) hoặc tham gia đề tài nghiên cứu cấp cơ sở trở lên (đã được nghiệm thu). Những cán bộ này cần có bằng thạc sĩ đúng với chuyên ngành đăng ký đào tạo, có đề cương nghiên cứu chi tiết. Về trình độ ngoại ngữ để sử dụng trong học tập tại nước đăng ký học, phải đạt tối thiểu trình độ B.

Đối với đào tạo thạc sĩ, tiêu chuẩn tuyển chọn gồm: đang làm việc trong biên chế hoặc hợp đồng dài hạn tạm tuyển tại các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước; có ít nhất 1 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực chuyên ngành đăng ký dự thi, có bằng tốt nghiệp đại học phù hợp với ngành đăng ký đào tạo; ngoại ngữ để sử dụng trong học tập đạt trình độ B, tuổi dưới 35.

Bộ GD&ĐT sẽ tuyển các cán bộ đang làm việc trong biên chế ở các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước; có bằng tốt nghiệp đại học trở lên, có đề cương thực tập chi tiết, thông thạo ngoại ngữ sang làm thực tập sinh tại nước ngoài bằng ngân sách nhà nước.

Thí sinh đăng ký dự thi tại 1 trong 16 trường ĐH được Bộ GD&ĐT ủy nhiệm tổ chức thi tuyển nếu có ngành phù hợp và thuận lợi về địa lý. Thí sinh chỉ được đăng ký một trong các nước Trung Quốc, Nga, Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Nhật Bản, Áo, Bỉ, Australia, New Zealand, Thụy Điển. Thời hạn nộp hồ sơ từ 1/4 đến 30/4.

(Theo Tuổi Trẻ)


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét