Cập nhập tin tức sự kiện, báo mới nhất ở VN, các TIN NHANH độc quyền phản ánh đầy đủ chuyển động kinh tế & xã hội Việt Nam, thế giới trong 24h qua

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

On 16:22 by VVT   No comments

Đại học Victoria, Australia

Đại học Victoria, Australia Cô Emily O'Callaghan, phụ trách tuyển sinh quốc tế của trường sẽ tuyển sinh trực tiếp và giải đáp những thắc mắc của sinh viên Việt Nam xung quanh vấn đề: điều kiện, chi phí học tập và sinh sống tại Melbourne. Hội thảo được tổ chức từ 9h đến 11 h ngày 24/3 tại Trung tâm tư vấn du học Apollo 26 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM.
Ảnh: Apllo

Ảnh: Apollo.

Tại đây, cô Emily sẽ gặp riêng từng trường hợp để đánh giá khả năng tiếng Anh cũng như năng lực học tập của các học sinh, để có thể giúp các em chọn ra một kế hoạch học tập phù hợp nhất.

Là một trong những nhà cung cấp giáo dục quan tâm đến nhu cầu của thị trường lao động bên ngoài và ưu tiên giáo dục gắn với thực tế, sinh viên theo học tại ĐH Victoria có nhiều cơ hội để tham gia các kỳ thực tập có trả lương tại các công ty hoặc các doanh nghiệp đối tác. Bói vui Đây là tiền đề để sinh viên có cơ hội gặt hái được kinh nghiệm làm việc và do đó tăng thêm cơ hội tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Nhiều ngành đào tạo của Victoria được đánh giá cao như Đa truyền thông, Du lịch và khách sạn, Công nghệ sinh học, kinh doanh, Luật, logistics, vv…Các chương trình đào tạo về du lịch và khách sạn của trường đoạt rất nhiều giải thưởng và thu hút được một lượng sinh viên lớn hơn bất cứ khoa du lịch và khách sạn của bất kỳ trường đại học nào khác ở Úc.

Các lĩnh vực đào tạo:

  ♦ Luật, Quản Trị và Marketing

  ♦ Du lịch và Khách Sạn

  ♦ Kế Toán và Tài Chính

  ♦ Cung Ứng và Vận Chuyển toàn cầu

  ♦ Truyền Thông và Truyền Thông Đa Phương Tiện

  ♦ Công Nghệ Sinh Học, Khoa Học Y Sinh

  ♦ Kỹ Sư

  ♦ Các khóa học tiếng Anh

Liên hệ: Trung tâm Tư Vấn Du Học Apollo
TP HCM : 26 Phùng Khắc Khoan, Q.1 – ĐT: (08) 823 3597
Hà Nội : 67 Lê Văn Hưu – ĐT: (04) 943 2051
Đà Nẵng : 81 Quang Trung. Xem thêm Du học Q. Hải Châu – ĐT: (0511) 840 665

Website: www.apolloedutrain.com

N.Đ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét